รวม 5 เทคนิค เพื่อพิชิตท้องลาย

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย แม้ว่าจะเจอกับปัญหาโลกแตกที่คุณแม่ส่วนใหญ่เป็นกันทุกคน นั่นก็คือ ปัญหาหน้าท้องแตกลายระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด ที่เกิดจากการขยายขนาดของผิวหนังหน้าท้องอย่างรวดเร็ว จึงถือว่าเป็นแผลชนิดหนึ่งที่เกิดขึ้นบริเวณผิวหนัง ทำให้เกิดรอยเป็นเส้นสีแดงหรือม่วงในระยะแรก และจะมีสีอ่อนลงเรื่อยๆ จนเป็นสีขาวขุ่นในระยะหลัง ทำให้คุณแม่บางท่านเสียความมั่นใจเรื่องผิวพรรณของตัวเอง ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าสวยๆ เหมือนเมื่อก่อน

คุณแม่จึงต้องดูแล และให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับปัญหาหน้าท้องแตกลาย แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเราจะพาไปดูตัวช่วย 5 เทคนิค พิชิตท้องลาย ที่ช่วยเปลี่ยนคุณแม่ให้สวยปิ๊งยิ่งกว่าเดิม อย่ารอช้า ไปดูกันค่ะ

เทคนิค พิชิตท้องลาย วิธีที่ 1 : ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจเพิ่มเติมคือเรื่องผิวพรรณ

การดูแลร่างกายให้ดีระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด นอกจากจะทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังทำให้จิตใจของคุณแม่สดใสขึ้น หลีกเลี่ยงอาการซึมเศร้าหลังคลอดได้อีกด้วย เพียงแค่คุณแม่หันกลับมาใส่ใจเรื่องผิวพรรณเพิ่มมากขึ้น เช่น ดื่มน้ำมากๆ
และออกกำลังกายเบาๆ เป็นประจำ เป็นต้น

เทคนิค พิชิตท้องลาย วิธีที่ 2 : สูตรสมุนไพร ให้ว่านหางจระเข้เป็นตัวช่วย

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดรอยแตกลายได้ นั่นก็คือ ว่านหางจระเข้ สูตรสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยสมาน และรักษารอยแตกบนผิวหนังได้ดี ซึ่งคุณแม่ต้องเอาวุ้นสีขาวของว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้วมาทาบริเวณหน้าท้องที่แตกลายเป็นประจำทุกวัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ก็จะทำให้รอยแตกลายนั้นดูจางลงได้

เทคนิค พิชิตท้องลาย วิธีที่ 3 : อาบน้ำธรรมดา เลี่ยงการอาบน้ำอุ่น

เพราะการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นจัดๆ มักจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งแตกเป็นรอยมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังเป็นขุยได้ง่าย เพราะฉะนั้นวิธีที่ง่ายที่สุด คือการอาบน้ำด้วยน้ำธรรมดานั่นเอง

เทคนิค พิชิตท้องลาย วิธีที่ 4 : สูตรสครับผิวให้เนียนนุ่ม ไร้รอยแตกลาย

ให้คุณแม่ลองผสมมะขามเปียก ขมิ้น น้ำผึ้ง และน้ำมันมะพร้าว แล้วคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้นำมานวดขัดผิวหน้าท้องเบาๆ แล้วทิ้งไว้สัก 5 นาที จากนั้นค่อยล้างน้ำออกได้เลย เพราะขมิ้นนั้นมีสารเคอคูมินที่ทำให้ผิวขาว ส่วนมะขามนั้นมีกรดเอเอชเอที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว น้ำมันมะพร้าวก็ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง เพื่อไม่ให้แตกเกิดเป็นรอยนั่นเอง

เทคนิค พิชิตท้องลาย วิธีที่ 5 : ใช้ครีมลดรอยแตกลาย อย่างสม่ำเสมอ

วิธีสุดท้ายที่ได้ผลมากที่สุด นั่นก็คือ การทาครีมลดรอยแตกลาย เพื่อถนอมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ซึ่งถ้าอยากให้ได้ผลเร็วๆ คุณแม่ต้องหมั่นทาเป็นประจำทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าครีมทาท้องลายยี่ห้อไหนดี และปลอดภัยกับคุณแม่จริงๆ

วันนี้เราขอแนะนำ My Dear Mom Organic Stretch Marks Cream ครีมลดรอยแตกลาย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ผสานการบำรุงอย่าล้ำลึกเพื่อการบำรุงผิวในบริเวณที่แตกลายโดยเฉพาะ

ครีมลดรอยแตกลายสูตรออร์แกนิค ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูคอลลาเจนและอีลาสตินภายในชั้นผิว ทำให้โครงสร้างผิวกลับมาแข็งแรง หนาขึ้น และกระชับขึ้น

อ่อนโยนปลอดภัย คุณแม่ตั้งครรภ์ หลังคลอด หรืออยู่ในช่วงให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้

ครีม ทา ท้อง ลาย | รอย แตก ลาย | ครีม ทา ท้อง | ครีมลดรอยแตกลาย my dear mom | ออร์แกนิค | เทคนิคพิชิตท้องลาย | เทคนิคพิชิตท้องลาย | เทคนิคพิชิตท้องลาย ครีมลดรอยแตกลายหลังคลอด ครีมลดรอยแตกลายคนอ้วน ครีมลดรอยแตกลาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *