ดูแลเส้นผม ให้สวยปัง ไม่เสีย ในช่วงหน้าร้อน

หน้าร้อน นอกจาก ผิวหน้าเสีย ผิวพรรณเสียแล้ว ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาปกป้องผิวพรรณกันเป็นพิเศษ จนลืมไปว่าเส้นผมของคุณนั้นเองที่เจอแสงแดดมากที่สุดในร่างกายเลยก็ว่าได้ กว่าจะมารู้ตัวอีกที ก็ทำให้เกิดผมเสียแตกปลาย แห้งฟูไปหมดแล้ว

ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เราควรหันมาดูแลเอาใจใส่เส้นผมและหนังศีรษะกันให้มากขึ้น ด้วยเคล็ดลับดี สำหรับเส้นผมของคุณในช่วงหน้าร้อน

ไอเทมสุดเก๋สำหรับการปกป้อง ที่ต้องพกติดตัว

ไอเทมสวยๆ ของเรานอกจะเพิ่มความชิคแล้ว ยังป้องกันแสงแดดให้กับใบหน้าและเส้นผมได้อีกด้วย และหมวกที่ใช้ ไม่ควรรัดแน่นจนเกินไป เพราะจะทำให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะถูกจำกัด เลือดไม่ได้เดิน

กินสารอาหารที่ผมต้องการ

การกินอาหารกลุ่มไบโอติน เหล็ก สังกะสี ที่มีมากในหอยนางรม อาหารทะเล ไข่ ถั่ว เนื้อสัตว์ ผักใบเขียว จะช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง สุขภาพดี ไม่แห้งเสียง่ายอีกด้วย

เปลี่ยนทรงผมคลายร้อน

ผมสั้นเป็นทรงยอดฮิตกันมากในหน้าร้อน เพราะจะทำให้ศีรษะเบาสบาย ไม่เกิดการระคายเคือง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย หรือถ้าใครไม่ชอบผมสั้นลองหาทรงผมเก๋ มัดรวม ขึ้นไม่ให้ผมปล่อยปะบ่า ก็จะทำให้คุณคลายร้อนไปได้อย่างนึง แถมผมไม่เสียอีกด้วย

เพิ่มการบำรุงให้มากขึ้น

หน้าร้อนผมจะแห้งเสียมากเป็นพิเศษ ลองเลือกใช้แชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่ให้การดูแลพร้อมฟื้นบำรุงเส้นผมเป็นพิเศษ ก็จะช่วยให้เส้นผมได้รับการบำรุง หรือถูกทำร้ายจากแสงแดดน้อยลง

 ลองใช้นี่เลย กับ My Dear Mom Biotin Shampoo & Conditioner ซึ่งสามารถช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมของคุณจากปัญหาต่าง ได้อย่างล้ำลึก ได้ความอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารเคมี รับรองว่าคุณต้องแฮปปี้ในช่วงหน้าร้อนอย่างแน่นอนค่าา

แชมพู my dear mom | ครีมนวดผม my dear mom | แช ม พู แก้ ผม ร่วง | ยา สระ ผม ออ แก นิ ค | ดูแลเส้นผม ให้สวยปัง | ดูแลเส้นผม ให้สวยปัง | ดูแลเส้นผม ให้สวยปัง แชมพูแก้ผมมันผมร่วง แชมพูขจัดรังแคลดผมร่วง ยาสระผมออแกนิค แชมพูแก้ผมร่วง แชมพูลดผมร่วง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *