ผมทำสีบ่อย ดูแลยังไงดี แชมพู ครีมนวด ออร์แกนิค

สำหรับใครที่ ผมทำสีบ่อย คงจะเข้าใจดีว่าหลังทำสีใช้เวลาไม่นานสีผมก็หลุด จนต้องกลับไปย้อมใหม่หลายๆ รอบ จนตามมาด้วยปัญหาผมแห้งเสียเหมือนไม้กวาดที่ยากเกินแก้

นอกจากจะรักในการทำสีแล้ว ก็ยังต้องหมั่นดูแล ผมทำสีบ่อย ด้วย เพื่อให้ผมที่ทำสียังคงแข็งแรงและแลดูสุขภาพดี

วันนี้เราก็จะมาแนะนำวิธีดูแลผมหลังทำสี ให้ติดทน ไม่หลุดง่ายและยังแข็งแรง จะมีวิธีใดบ้างไปดูกัน

  1. สระผมให้น้อยลง สำหรับผมทำสี แนะนำให้สระผม 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น เพราะการสระผมทุกวันไม่เพียงทำให้ผมมันง่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการเร่งให้สีผมหลุดไวขึ้นด้วย
  2. หลีกเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำอุ่น ถึงแม้ว่าการสระผมด้วยน้ำร้อนจะทำให้รู้สึกว่าสบาย แต่ก็ทำให้สีผมหลุดง่ายเช่นกัน เพราะน้ำอุ่นเป็นตัวเปิดเกล็ดผมทำให้สีผมของคุณค่อยๆ หลุดออกทุกครั้งที่สระผม เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้สรผมเฟดไว แนะนำให้สระผมด้วยอุณหภูมิปกติจะดีกว่า
  3. ใช้แชมพูและครีมนวดที่มีการดูแลเส้นผมที่ล้ำลึก เลือกใช้แชมพูอ่อนๆ ที่มีส่วนประกอบแบบออร์แกนิคและไม่เป็นด่างมากเกินไป และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งจำเป็นต่อการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมด้วย

 หากกำลังมองหาแชมพูและครีมนวดผมที่ช่วยดูแล ผมทำสีบ่อย เราขอแนะนำเซ็ตบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ My Dear Mom Biotin Shampoo & Conditioner ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมแห้ง ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม

 และยังช่วยฟื้นฟูผมแห้งกร้านให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี แถมยังช่วยให้สีผมของคุณสวยเงางามเป็นพิเศษอีกด้วย ใครเป็นสายทำสีบ่อยต้องลอง!

แชมพู my dear mom | ครีมนวดผม my dear mom | แช ม พู แก้ ผม ร่วง | ยา สระ ผม ออ แก นิ ค | ผมทำสีบ่อย | ผมทำสีบ่อย | ผมทำสีบ่อย แชมพูแก้ผมมันผมร่วง แชมพูขจัดรังแคลดผมร่วง ยาสระผมออแกนิค แชมพูแก้ผมร่วง แชมพูลดผมร่วง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *